TIN TỨC

Nước tương CHIN-SU tỏi ớt tạo hương vị khó quên

By May 29, 2021 No Comments

Loại nước chấm phổ biến ở Việt Nam sau nước mắm là nước tương. Trung Quốc là đất nước đã khai sinh ra thức chấm độc đáo này. Nhưng hầu hết các nước Châu Á đều sử dụng phổ biến trong các bữa ăn. Dù không phải xuất xứ từ Việt Nam nhưng khá phù hợp với khẩu vị và hương vị các món ăn Việt. Sản phẩm dùng để chấm được làm từ đậu nành, có vị thơm ngon, bùi. Đặc biệt với các món ăn chay, thứ nước chấm được làm từ thực vật này rất được yêu thích. Có nhiều thương hiệu nước tương phổ biến tại Việt Nam, trong đó nước tương CHIN-SU nổi trội hơn cả về chất lượng.

Nước tương CHIN-SU tỏi ớt với 100% nguồn gốc thực vật

Giúp mang đến những hương vị tuyệt vời cho bữa ăn gia đình bạn. Đây là sản phẩm được sản xuất từ những hạt đậu nành lên men tự nhiên. Không chỉ có mùi thơm, vị ngọt bùi của đậu tương. Các chuyên gia của CHIN-SU đã tạo nên sự kết hợp giữa ớt và tỏi. Theo đó, ớt tươi xay nhuyễn cùng với những tép tỏi đã tạo nên một loại nước tương có vị đậm đà. Đó là sáng tạo độc đáo của nước tương CHIN-SU để tạo vị cay thơm hấp dẫn. Tỏi và ớt vốn là thứ gia vị quen thuộc trong các món ăn của người Việt. Nó được sử dụng trong quá trình nêm nếm, tẩm ướp, pha với nước chấm. Các món chiên, xào, luộc, quay hay nước đều phù hợp.

Nước tương thường bị nhầm lẫn với dầu hào. Trên thực tế, nó khác dầu hào về vị, độ sánh, màu sắc. Dầu hào có độ sánh hơn, màu nâu sẫm, được chiết xuất từ những con hàu tươi. Sản xuất dưới dạng phối trộn của nước, muối, đường, chất điều vị, hương hàu. Không dùng để chấm, thường dùng trong chế biến để tẩm ướp nguyên liệu.

Nhãn chai ghi đầy đủ thông tin cần thiết.

Trong 100g nước tương tỏi ớt có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Các loại vitamin A, C, D, B6, B1 và các khoáng chất…Các gia vị được sản xuất trong vòng 7 ngày. Những tép tỏi tươi, ớt tươi được thu mua từ các vùng nguyên liệu sạch. Sau đó xay nhuyễn phối trộn, hòa quyện cùng các loại gia vị. tạo cho sản phẩm thơm cay và lôi cuốn.

Sản phẩm dược sản xuất với quy trình hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Nguồn nguyên liệu sạch được tuyển chọn kỹ càng, không sử dụng vị cay nhân tạo. Điều này đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những chai nước tương CHIN-SU có hương vị khó quên. Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ em cũng rất yêu thích.

Nước tương CHIN-SU có bán tại các chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Những địa chỉ bán hàng uy tín, người tiêu dùng nên chọn để mua. Những nơi đảm bảo điều kiện bảo quản để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Khi mua nước tương, bạn cần chú ý đến ngày sản xuất và hạn sử dụng. Đồng thời, trong căn bếp cũng cần giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát. Điều này tránh cho vi khuẩn thâm nhập vào chai nước tương trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sau khi mở nắp thì nên sử dụng hết trong vòng 1 – 2 tháng để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất.

Cùng tham khảo các công thức nấu ăn ngon tại đây nhé!

Leave a Reply