TIN TỨC

Top 8 thắc mắc của người sành ăn về tương ớt Chin-Su

By June 17, 2021 No Comments

Tương ớt Chin-Su là sản phẩm thuộc Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan. Ra đời năm 2002, gồm sản phẩm đa dạng: nước mắm, nước tương, tương ớt, tương cà. Sản phẩm hiện đang chiếm hơn 70% thị phần tương ớt được người tiêu dùng Việt yêu thích. Sau đây là top 8 các câu hỏi thường gặp về tương ớt Chin-Su

1. Tương ớt CHIN-SU được làm từ nguyên liệu nào?

Được tạo nên từ những trái ớt chín đỏ cùng tỏi tươi và các gia vị khác. Các thành phần cần thiết được biến tấu tinh tế tạo nên dòng tương ớt chất lượng tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật

  • Màu đỏ tươi của ớt, sánh mịn
  • Vị cay tự nhiên vừa phải.
  • Nguyên liệu ớt tươi chín cây chọn lọc.
  • Quy trình sản xuất hiện đại, an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất tạo cay nhân tạo.

2. Tương ớt ăn kèm với những món ăn nào

Dùng trực tiếp cùng các món chiên rán: đậu hủ, cá viên chiên, chả giò

Trộn đều trong món xào: Hủ tiếu, thịt bò xào cần tây, pad thái…

Khuấy quyện trong món nước: Phở, Bún Bò, Bò kho…Hoặc tẩm ướp, nêm nếm trước khi nấu. Mang đến một vị cay bùng tỏa, cho mọi món ăn thêm đậm đà và ngon miệng.

Top 8 thắc mắc của người sành ăn về tương ớt Chin-Su

3. Tương ớt CHIN-SU có giá bao nhiêu?

Dung tích chai 250g có giá tham khảo 11.000 đồng và chai 2,1kg là 58.000 đồng. 

4. Mua sản phẩm ở đâu?

Có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, chợ hay siêu thị.  Ngoài ra chúng ta có thể mua sản phẩm tại các trang TMĐT như: Lazada, Tiki, Shopee,…

5. Xuất khẩu sang nước ngoài không?

Tương ớt Masan đã có mặt tại: Mỹ, Canada, Úc, Nga, Cộng hòa Séc, Trung Quốc, Đài Loan. Sản phẩm tuân thủ các quy định CODEX nghiêm ngặt về ghi nhãn, thành phần và việc sử dụng phụ gia thực phẩm. Tháng 8/2019, tương ớt CHIN-SU chính thức được phép nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản.

6. Tương ớt CHIN-SU có ăn chay được không?

Tất cả thành phần của tương ớt CHIN-SU đều có nguồn gốc từ thực vật. Thích hợp cho tất cả mọi người kể cả người ăn chay cho món ăn thêm tròn vị.

7. Có dùng ăn kiêng được không?

Giá trị dinh dưỡng trong 100g tương ớt CHIN-SU bao gồm: 0.7g Protein, 0.3g Lipid, 18.2g Carbohydrate, cung cấp 78.3 kcal.

Như vậy nếu chỉ dùng một lượng nhỏ để chấm trong bữa ăn thì sẽ không gây béo. Tuy nhiên điều cần quan tâm là những món ăn kèm với tương ớt. Bạn nên hạn chế ăn tương ớt với các món chiên xào, thức ăn nhanh.

8. Chọn mua sản phẩm ở đâu?

 Lựa chọn sản phẩm có bao bì, nhãn mác rõ ràng, ghi rõ thành phần, ngày sản xuất và hạn sử dụng. 

Đồng thời, Các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất độc hại sẽ có mức giá rẻ hơn thị trường. Các bạn nên cẩn trọng khi chọn sản phẩm nên mua ở những cửa hàng uy tín. 

Cùng tham khảo các công thức pha chế nước chấm ngon từ tương ớt tại đây nhé!

Leave a Reply