TIN TỨC

Nước mắm CHIN-SU cho bữa cơm Việt thêm đậm đà

By May 28, 2021 No Comments

Ra đời vào năm 2002, CHIN-SU Việt Nam vốn rất quen thuộc với mỗi người dân Việt. Nhiều sản phẩm uy tín gắn với CHIN-SU như tương ớt, tương cà, nước tương. Trong đó, không thể không nhắc tới là sản phẩm nổi trội nhất là nước mắm CHIN-SU. Sản phẩm mang tới bữa ăn ngon cho hàng triệu gia đình Việt mỗi ngày. Sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, sức khỏe, dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Nước mắm CHIN-SU có nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng được khẩu vị và nhu cầu đa dạng của người Việt.

Nước mắm CHIN-SU đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng

Nguồn nước mắm cốt để tạo nên nước mắm CHIN-SU được đảm bảo về số lượng và chất lượng. Về số lượng, Masan (sở hữu thương hiệu CHIN-SU) có nhà thùng ủ chượp tại Phú Quốc lên tới 500 thùng. Masan cũng là doanh nghiệp duy nhất ở Việt Nam có kho nước mắm dự trữ 10 triệu m3/năm. 500 thùng ủ chượp tại Phú Quốc đáp ứng được chủ động 15% tổng lượng nước mắm cốt nguyên liệu. Ngoài ra, Masan đã hợp tác thu mua nước mắm cốt của 60% tổng sản lượng nước mắm cốt của các vùng sản xuất nước mắm lớn tại Việt Nam. Đó là các vùng nổi tiếng như Phú Quốc, Kiên Giang, Nha Trang, Phan Thiết…

Nước mắm cốt thu mua hay do Masan ủ chượp thì đều tuân thủ khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.  Nước mắm CHIN-SU được chế biến và đóng chai theo quy trình công nghệ khép kín. Thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, với phòng Lab đạt tiêu chuẩn ISO 17025. Hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đầy đủ hồ sơ công bố chất lượng tại Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) hoặc Sở Y tế địa phương theo đúng quy định của Luật An toàn Thực phẩm. Tất cả sản phẩm đều được ghi nhãn rõ ràng và đầy đủ theo đúng quy định của Nhà nước về ghi nhãn hàng hoá.

Đáp ứng khẩu vị người tiêu dùng một cách đa dạng

Từ những sản phẩm đầu tiên năm 2002, CHIN-SU không ngừng cải tiến để tạo ra các dòng khác biệt. Nhu cầu thị trường và khẩu vị của người Việt có sự thay đổi theo thời gian. Do đó, nước mắm CHIN-SU được yêu thích nhất với CHIN-SU hương cá hồi và CHIN-SU thượng hạng.

CHIN-SU hương cá hồi có vị đậm đà của tinh chất cá hồi tự nhiên. Sự hòa quyện giữa vị mặn đặc trưng của cá cơm và muối biển tạo nên hỗn hợp thơm ngon. Nước mắm CHIN-SU Thượng Hạng có vị mặn đậm đà, sánh quyện, bùi vị cá.

Nước mắm CHIN-SU: Luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm

Các loại nước mắm CHIN-SU này đều có thể dùng làm gia vị tẩm ướp các loại thực phẩm trước khi chế biến hoặc nêm nếm thức ăn. Khi làm nước mắm chấm có thể pha chế cùng nước lọc, chanh, tỏi, ớt… để món ăn thêm vị hấp dẫn.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu nước mắm của Masan chiếm tới 70% thị phần trên thị trường. Sản phẩm được tin dùng nhờ chất lượng và uy tín đảm bảo trong suốt quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất.

Cùng tham khảo thêm các công thức pha nước chấm ngon xuất sắc tại đây nhé!

Leave a Reply