SẢN PHẨM CHIN-SU

3 sản phẩm của nhà Chinsu được người tiêu dùng săn đón

By February 19, 2023 No Comments

Chinsu là một thương hiệu quen thuộc được nhiều người lựa chọn và tin dùng cho mọi bữa ăn. Hãy cùng tìm hiểu top 3 sản phẩm “hot rần rần” của nhà Chinsu nhé!

Chinsu có nguồn gốc từ đâu?

Thương hiệu xuất phát từ Masan Consumer – công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho đời sống của hàng triệu người. Chinsu được ra mắt từ năm 2000 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng và gây được tiếng vang lớn. Dưới đây cùng điểm qua 3 sản phẩm quốc dân của nhà Chinsu.

Tương ớt Chinsu

“Đượm vị cay bùng vị ngon” tương ớt Chinsu từ lâu đã trở thành tượng đài trong lòng mọi người. Làm từ những trái ớt căng mọng cùng với sự chỉn chu trong quá trình chọn lựa nguyên liệu, tương ớt đem lại một hương vị cay độc nhất. Tuyệt hơn là vị cay hoàn toàn đến từ những nguyên liệu tự nhiên không dùng vị cay nhân tạo.

Điều đặc biệt khiến mọi người yêu thích chính là hương vị cay vừa đủ, hợp khẩu vị người Việt. Không có vị cay xè như tương ớt Hàn Quốc, không cay nồng như tương ớt Trung Quốc. Chính vì vậy tương ớt phù hợp với hầu hết các món ăn, từ thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên đến món xào, món luộc.

Không chỉ nổi tiếng với thị trường nội địa, tương ớt Chinsu còn xuất sắc được lòng thị trường người tiêu dùng khó tính nhất Châu Á – Nhật Bản. Việc được cho phép xuất khẩu chính thức trên thị trường Nhật Bản đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Nước mắm

Từ xưa, nước mắm chính là loại nước chấm phổ biến nhất trong bữa cơm gia đình Việt. Bởi nước mắm có vị mặn dễ ăn có thể điều chỉnh độ mặn theo khẩu vị người dùng. Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều khu vực sản xuất nước mắm nổi tiếng như Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang,… trải dài khắp cả nước. Vậy tại sao nước mắm Chinsu lại có chỗ đứng trong một thị trường mang tính cạnh tranh như vậy?

Chính là nhờ Chinsu đã rất tâm huyết trong mọi khâu sản xuất. Cá được đánh bắt ở Phú Quốc và được chế biến  trực tiếp để đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Những yếu tố nhỏ nhặt như nhiệt độ, thời tiết, thời gian ủ cũng luôn được cân nhắc kĩ lưỡng. Chính vì vậy mà nước mắm Chinsu luôn có vị mặn rất riêng và không quá dậy mùi. Bởi vậy nên nó thường được lựa chọn để nêm nếm gia vị cho món ăn. Vị mặn vừa phải cùng với vị ngọt hậu khiến món ăn trở nên vừa miệng. Đó là lý do nước mắm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ.

Nước tương Chinsu


Bên cạnh nước mắm thì nước tương cũng được sử dụng rộng rãi không kém. Nhiều người ưa dùng nước tương bởi nước tương dễ ăn và mang hương vị thanh của đậu nành. Quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu u từ các hạt đậu nành lên men tự nhiên đảm bảo đem đến hương vị tuyệt hảo nhất cho người tiêu dùng. Vậy nên nó thường được dùng để nêm nếm gia vị, tạo hương thơm tự nhiên cho món ăn. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể đổ nước tương trực tiếp ra chén để chấm với các món xào. Hay ăn kèm với cơm tạo vị mặn cho bữa ăn.

Trên đây là 3 sản phẩm phổ biến và bán chạy nhất của Chinsu. Không biết bạn đã dùng hết 3 sản phẩm này chưa nhỉ?

Leave a Reply