TIN TỨC

Thành phần tương ớt Chin-Su siêu cay

By July 12, 2020 July 31st, 2020 No Comments

Nếu như bạn là một tín đồ ăn cay và đang tìm kiếm một loại tương ớt cực cay cực ngon thì bạn chắc không thể bỏ qua tương ớt Chin-Su siêu cay loại xay nhuyễn. Đây là sản phẩm mới, có vị cay nồng nguyên chất từ ớt tươi hòa quyện cùng mùi thơm của tỏi tạo nên một loại nước chấm hảo hạng, bùng vị ngon của mọi món ăn.

1. Thành phần tương ớt Chin-Su siêu cay

Hiện nay, tương ớt xay nhuyễn Chin-Su là một trong các loại tương ớt cay nhất tại thị trường Việt Nam. Tương ớt có vị cay nồng, thơm ngon mùi ớt tươi giúp mọi món ăn trở nên hấp dẫn hơn, nhất là khi ăn kèm với phở, bún, mì hay các món chiên. Bởi vậy, dù là sản phẩm mới nhưng tương ớt xay nhuyễn Chin-Su đang được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành một trong những gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình.

Vị cay ngon của tương ớt Chin-Su được tạo nên từ những trái ớt đến từ Quảng Ngãi tươi ngon, mọng nước. Những trái ớt chín cây tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời sẽ được thu hoạch, loại bỏ những quả hư hỏng, rửa sạch và để ráo nước. Ớt được chọn làm nguyên liệu cho tương ớt Chin-Su phải là loại vừa chín tới, vì lúc này ớt mới có độ cay ngon nhất. Sau đó, ớt được xay nhuyễn cùng với tỏi và muối tinh khiết, tạo nên một hỗn hợp sền sệt, đỏ mịn, vừa thơm mùi ớt vừa dậy mùi tỏi.

Sản phẩm tương ớt cay nhất của nhãn hiệu Chin-Su được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, trồng tại các trang trại đạt chuẩn. Không chỉ vậy, ớt, tỏi và một số gia vị đóng gói khác đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất tương ớt. Đặc biệt, Chin-Su cam kết không sử dụng chất tạo vị cay, chất bảo quản nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm tương ớt đến từ thương hiệu này.

2. Review độ cay của sản phẩm

Với những tín đồ thích ăn cay, chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm tương ớt Chin-Su xay nhuyễn. So với các loại tương ớt khác trên thị trường, dòng sản phẩm mới – tương ớt cay nhất của nhãn hiệu Chin-Su có hương vị cay đậm đặc hơn. Ngay từ lần nếm thử đầu tiên, bạn đã dễ dàng cảm nhận được vị cay nguyên chất đặc trưng của ớt.

Thử ăn kèm tương ớt và một số món chiên như gà chiên, khoai tây chiên…vị béo, giòn của khoai tây hòa quyện cùng tương ớt cay cay, tạo nên một món ăn thơm ngon. Gà chiên kết hợp với tương ớt cũng không kém cạnh, hương vị ngọt thơm của thịt gà, giòn tan béo ngậy lẫn một chút vị cay nồng của tương ớt xay nhuyễn, giúp món ăn trở nên lạ miệng hơn.

Cho một ít tương ớt Chin-Su vào tô phở, mì, miến nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận rõ nét nhất vị cay ngon mà sản phẩm này mang đến. Chin-Su cay nồng nhưng không gắt cổ, hòa quyện cùng vị ngọt thanh của thịt tạo nên một loại nước soup đậm đà khó cưỡng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tương ớt để làm nước chấm thịt, rau củ, chả cá…ăn kèm với bún, phở, mì.

Thành phần tương ớt Chin-Su siêu cay

Tương ớt Chin-Su xay nhuyễn siêu cay là gia vị hoàn hảo cho mọi món ăn ngon

Bạn có thể sử dụng loại tương ớt Chin-Su 250g có bao bì màu đỏ nếu bạn là người ít ăn cay. Trong thành phần tương ớt có thêm cà chua nên có vị chua ngọt, cay dịu khá ngon miệng. Nếu bạn muốn thử độ ăn cay của mình hay muốn tìm một loại nước chấm cay để ăn cùng các món nướng trong ngày lạnh thì tương ớt Chin-Su siêu cay xay nhuyễn là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Leave a Reply