TIN TỨC

Ra mắt nước tương CHIN-SU nấm Shiitake với nguồn gốc từ Nhật Bản

By September 22, 2022 No Comments

Nước tương CHIN-SU thì đã quá quen thuộc rồi. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về nước tương CHIN-SU nấm Shiitake chưa? Vừa mới ra mắt thị trường những loại nước tương này đã được nhiều “food blogger” dành cho nhiều lời khen ngợi có cánh. Trên các hội nhóm ẩm thực, cũng không khó để bắt gặp những bàn tán sôi nổi về sản phẩm nước tương này. Điều gì tạo nên sức hút này? Liệu nước tương CHIN-SU nấm Shiitake có thật sự xuất sắc đến vậy không? Cùng tìm hiểu nhé!

Shiitake mushroom – loại nấm ngon và đắt đỏ nhất tại Nhật Bản

Người Nhật Bản vốn dĩ nổi tiếng là tinh tế trong việc ăn uống. Đối với họ, món ăn từ đơn giản đến cầu kì đều phải đảm bảo cân bằng được hai yếu tố. Đó chính là hương vị và dinh dưỡng. Chính vì vậy, những thực phẩm được người Nhật ưa chuộng nghiễm nhiên được thế giới đánh giá cao.

Và đó là lý do mà Shiitake – loại nấm đắt đỏ bậc nhất tại xứ Phù Tang được nhiều nền ẩm thực khác coi trọng. Đây là nguyên liệu hảo hạng được mọi gia đình Nhật Bản đều ưu tiên sử dụng trong bữa ăn. Nấm Shiitake mang vị ngon và hàm lượng dinh dưỡng nổi trội so với các loại nấm khác. Nhờ đó, Shiitake được người Nhật mệnh danh là Vua của các loại rau.

Loại nấm Shiitake này thường mọc ký sinh trên những thân cây lớn có lá to như sồi, phong, dẻ… Quá trình trồng nấm tại Nhật Bản cũng rất kỳ công cũng như tỉ mỉ. Nông dân xứ sở Mặt trời mọc trước tiên sẽ đục nhiều lỗ nhỏ trên các thân cây đã được đốn hạ. Sau đó, họ cho mầm nấm vào, để cây ở nơi ẩm mát và đợi 2 năm sau mới có thể thu hoạch được nấm.

Hương vị của nấm Shiitake

Bù đắp lại quá trình thu hoạch kỳ công là hương vị của nấm Shiitake. Loại nấm này có vị ngọt thanh dịu và béo nhẹ nên được người dân Nhật Bản cũng như nhiều nước khác thế giới cực kỳ ưa chuộng. Nấm Shiitake thường được sử dụng trong các món ăn tốt cho sức khỏe như soup, hầm với thịt, nấu canh. Nấm cũng thường được cho vào nồi lẩu hay chế biến thành dạng snack khô.

Trong nấm Shiitake cũng có chứa nhiều chất đạm và một số khoáng chất thiết yếu cho cơ thể con người. Bên cạnh đó, loại nấm này còn cung cấp nhiều loại vitamin khác nhau có ích cho cơ thể. Điển hình là vitamin C, B, tiền vitamin D và một số chất như canxi, sắt, nhôm, magie… Nấm Shiitake chứa tới 30 enzym, nhiều acid-amin quý mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Nước tương CHIN-SU nấm Shiitake chỉ là sự tò mò hay hương vị thật sự ấn tượng?

Mới đây nhất, CHIN-SU vừa ra mắt một sản phẩm nước tương độc đáo từ nấm Shiitake. Loại nước tương này kết hợp giữa vị nước tương nguyên bản và nguyên liệu thiên nhiên cao cấp – nấm Shiitake. Từ đó, không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng, nước tương CHIN-SU Shiitake còn thơm ngon đến giọt cuối cùng. 

Trước tiên, có lẽ nước tương CHIN-SU nấm Shiitake sẽ được nhiều người nhắc đến có lẽ bởi sự tò mò. Sẽ ra sao khi gia vị quen thuộc với hàng triệu người Việt được hòa quyện với loại nấm đắt nhất Nhật Bản? Liệu sự kết hợp này có mang đến sự hương vị “đỉnh cao” thật sự?

 

Câu trả lời là nhiều người đã thử và không phải thất vọng! Sản phẩm không chỉ giữ được vị hài hòa, mặn mà đặc trưng của họ nước tương nhà CHIN-SU. Hơn nữa, sản phẩm còn mang vị ngọt thanh và hương thơm đặc trưng của Shiitake. Hương vị nấm Shiitake được tinh chế kỳ công. Vì vậy, tạo nên vị nước tương độc đáo làm say lòng các tín đồ ẩm thực. Từng giọt tương CHIN-SU Shiitake hòa quyện cùng món ăn. Sản phẩm này giúp kích thích vị giác, đem đến trải nghiệm vị ngon đỉnh cao. 

Những thông tin điển hình của sản phẩm nước tương CHIN-SU Shiitake:

  • Mùi thơm đặc trưng và vị ngọt thanh từ Nấm Shiitake.
  • Chiết xuất từ đậu nành tự nhiên cùng nấm Shiitake thơm ngon, giàu dinh dưỡng.
  • Nắp xịt có seal để đảm bảo chất lượng và dễ sử dụng.
  • Dung tích gồm 2 loại: chai 330ml & 700ml.
  • Giá cả sản phẩm cạnh tranh: 15.000/330ml; 28.000/700ml

Có mặt từ 2002, CHIN-SU luôn không ngừng đột phá để tạo ra những gia vị hảo hạng. Tương CHIN-SU luôn lấy mục tiêu “thơm ngon đến giọt cuối cùng” để cung cấp sản phẩm phù hợp cho người tiêu dùng.

Leave a Reply