TIN TỨC

NƯỚC MẮM NAM NGƯ VÀ CHIN-SU ĐƯỢC QUỐC TẾ ƯA CHUỘNG?

By December 15, 2020 No Comments

Nước mắm được ví như là một gia vị hảo hạng cho bữa ăn ngon của người Việt. Và các sản phẩm đại diện của nước mắm Việt là Nam Ngư và Chin-Su đã ngày càng vươn tầm ra quốc tế. Cùng tìm hiểu lý do tại sao 2 loại nước mắm này được yêu thích đến vậy nhé!

Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng

Nguyên liệu chính để sản xuất nước mắm Việt là cá và muối. Cá để làm 2 loại nước mắm này là cá cơm được đánh bắt ở Phú Quốc. Cá được trộn thật đều tay với muối ở tỷ lệ vàng 3 cá : 1 muối ngay sau khi đánh bắt trực tiếp. Điều đó giúp Nam Ngư và Chin-Su đạt được độ tươi ngon tuyệt đối.

Để những giọt nước mắm thơm ngon nổi bật, các nghệ nhân còn phải chú trọng tới thời tiết. Nhiệt độ tự nhiên, kinh nghiệm trộn mắm và thời gian ủ chượp cũng góp phần cho ra nước mắm hảo hạng. Việc được canh chỉnh các yếu tố phù hợp nhất giúp nước mắm Nam Ngư, Chin-Su có vị mặn đậm đà rất riêng. Sự kết hợp giữa phương pháp ủ chượp từ xưa cùng ứng dụng khoa học mới là yếu tố tạo nên chất lượng vượt trội của Nam Ngư. Đây là thành quả từ hàng ngàn cuộc khảo sát của các chuyên gia, để tạo nên các thương hiệu mắm chuẩn ngon. Không cần phải pha trộn quá nhiều, chỉ cần rót ra là có ngay một chén nước mắm đậm đà.

Vị ngon chiếm trọn sự tin yêu

NƯỚC MẮM NAM NGƯ VÀ CHIN-SU ĐƯỢC QUỐC TẾ ƯA CHUỘNG?

Điều ghi điểm đầu tiên của nước mắm Nam Ngư và Chin-Su là màu nâu cánh gián đẹp mắt. Thả thêm vài lát ớt xắt xanh đỏ lên mắm nữa là thỏa mãn cả nhà về nhu cầu “thưởng thức bằng thị giác” rồi.

Hơn nữa, nước mắm ngon còn phải đạt chuẩn đượm thơm mùi cá. Nam Ngư và Chin-Su đều đáp ứng được yêu cầu này. Vị nước không quá nồng mà vẫn dậy mùi thơm đậm đà khi nêm nếm vào món ăn. Đây cũng là “điểm cộng” quan trọng của Nam Ngư. Chỉ cần mở nắp thôi là đủ lôi kéo cả gia đình ngồi vào bàn ăn rồi.

Bất kể là rau củ hay thịt cá, chỉ cần thêm một chút nước mắm Nam Ngư hay Chin-Su là đã đủ đậm đà hơn. Không mặn gắt như nhiều nước mắm khác, Nam Ngư và Chin-Su có vị ngọt hậu. Do vậy mà chúng ta có thể dễ dàng chế biến nêm nếm mà không cần thêm bớt. Điều này khiến cho Nam Ngư và Chin-Su trở thành chọn lựa quen thuộc của người nội trợ Việt.

Niềm tin từ cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm Chin-Su

Không chỉ “tốt gỗ”, nước mắm Nam Ngư và Chin-Su còn “tốt cả nước sơn”. 2 loại nước mắm này được ra đời với những cam kết chặt chẽ về tiêu chuẩn nước mắm sạch. Chưa kể, Nam Ngư lẫn Chin-Su đều có giá thành hợp lý, có mặt khắp mọi miền đất nước.

Nước mắm Nam Ngư và Chin-Su tự tin cam kết chất lượng, với hệ thống nhà thùng nước mắm tại Phú Quốc. Nơi đây vốn từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng nước mắm “chuẩn” thơm ngon, đậm đà. Tại đây, những chuyên gia nước mắm cẩn thận giám sát chất lượng. Mọi thành phần nguyên liệu đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm trước khi được đưa vào sản xuất. Nguồn nguyên liệu sau khi được kiểm định sẽ được đưa vào nhà thùng để ủ chượp. Quá trình ủ chượp sẽ liên tục được đánh giá định kỳ suốt gần 12 tháng.

Nước mắm sau khi chiết rút được các chuyên gia kiểm định chất lượng lại lần cuối. Sau đó, nước mắm sẽ được đưa vào thanh trùng kép để đảm bảo không còn vi khuẩn gây hại. Từ đó, nước mắm vừa giữ được hương vị thơm ngon vừa đảm bảo độ dinh dưỡng và an toàn cho thực khách. 

Kết hợp hoàn hảo cả 2 yếu tố thơm ngon và an toàn cho sức khoẻ, Nam Ngư và Chin-Su đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Mua nước mắm Nam Ngư và Chin-Su, , người tiêu dùng không chỉ mua một loại gia vị! Họ đã mua cả sự an tâm cho sức khỏe của gia đình.

Chin-Su lẫn Nam Ngư đầu đang cố gắng phục vụ người Việt bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ. Thương hiệu nước mắm Chin-Su và Nam Ngư sẽ vươn đến mục tiêu phục vụ người tiêu dùng.

Các bạn có thể tham khảo các món ngon khác tại đây nhé!

Leave a Reply