TIN TỨC

CHIN-SU CHINH PHỤC HOT GIRL MẮT BIẾC TRÀ LONG

By December 7, 2020 No Comments

Xuất hiện trong tà áo dài đỏ nổi bật cùng đôi má lúm thương hiệu, nàng “Trà Long” Khánh Vân đã hào hứng ghi lại những khung hình đẹp với loạt mô hình siêu to khổng lồ. Trà Long đã có những bức hình cực thú vị nằm trong không gian Góc Phố Xuân của nhãn hàng CHIN-SU. Góc phố được trang hoàng đẳng cấp và “bắt trend” siêu to khổng lồ. Các món ăn khi được “phóng to” dường như cũng tăng độ hấp dẫn lên cực độ khiến ai cũng thèm thuồng.

Cô nàng tha hồ chụp hình với mô hình Chin-Su “siêu to khổng lồ”

Cửa hàng phở bò với tô phở khổng lồ ngay lập tức lọt vào mắt xanh của cô nàng “Trà Long” đầu tiên. Mô hình tô phở “ngon nhất vịnh Bắc Bộ” được cô nàng chụp lia lịa.

CHIN-SU CHINH PHỤC HOT GIRL MẮT BIẾC TRÀ LONG

Quán phở được nàng hot girl ưu ái ghé vào đầu tiên. Tô phở này không chỉ ngon nhất mà còn to nhất vịnh Bắc Bộ.

Khánh Vân cũng chứng tỏ độ sành ăn của mình khi “tia” ngay chai tương ớt Chin-Su Siêu Cay khổng lồ. Đây là loại tương chuyên được ăn kèm các món nước.

Và chưa dừng lại ở đó…

Bước sang không gian Dạ tiệc Tết, Khánh Vân lại được dịp tròn mắt với bàn tiệc sang trọng đẳng cấp. Bàn tiệc gồm Cua Alaska khổng lồ, Tôm hùm khổng lồ, và Chai Nước Mắm Cá Cơm Mùa Xuân khổng lồ. Nhìn những mô hình món ăn bày ra trước mắt siêu hấp dẫn. Có lẽ không riêng Khánh Vân mà mọi cô nàng đều ao ước tất cả đều là thật để ăn quên lối về.

Dạ Tiệc Tết hoành tráng khiến mọi cô nàng “sáng cả mắt”

Một mô hình đáng chú ý trong không gian Dạ Tiệc Tết là sản phẩm mới CHIN-SU vừa ra mắt. Sản phẩm này là “siêu phẩm” Nước Mắm Cá Cơm Mùa Xuân – Kiệt tác quà tặng ngày Tết. Bạn còn băn khoăn không biết Tết này tặng quà gì cho xứng? Đây là một gợi ý đáng để gây ấn tượng cho người nhận.

Nước Mắm Cá Cơm Mùa Xuân – Kiệt tác quà tặng Tết

Tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh…

Nhiều du khách có mặt tại Góc Phố Xuân 2020 cũng nhận ra “Trà Long”. Họ cùng và cùng cô nàng check-in cho bằng hết từng ngóc ngách ở đây.

Không gian ẩm thực được đầu tư hoành tráng của CHIN-SU đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách tham quan. Ba góc không gian chính gồm:

– Góc Phở (mô phỏng không gian nhà hàng)

– Dạ Tiệc Tết (Tiệc ngoài trời)

– Góc Tương Ớt (Street Food)

Chin-Su quả là may mắn khi được cô nàng siêu dễ thương này ghé thăm. Khánh Vân cho biết cô là “fan” của thương hiệu này. Góc bếp nhà cô lúc nào cũng có một vài sản phẩm của Chin-Su túc trực. Đặc biệt, nước mắm Chin-Su và nước tương Chin-Su gắn bó với gia đình cô từ nhiều năm này.

Còn bạn thì thế nào? Có ghiền Chin-Su như Khánh Vân không? Đừng ngại ngùng chia sẻ nếu đã lỡ yêu Chin-Su nhiều nhé!

Leave a Reply