TIN TỨC

7 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CHIN-SU TỪ NGƯỜI TIÊU DÙNG

By December 9, 2020 No Comments

Tương ớt Chin-Su là một trong những gia vị được nhiều người yêu thích. Chin-Su có hương vị thơm ngon, giúp các món ăn càng thêm đậm vị. Thương hiệu tương ớt này đang ngày càng trở thành gia vị không thể thiếu trong gian bếp của những bà nội trợ. Và dưới đây là TOP 7 điều bạn không nên bỏ qua về tương ớt Chin-Su.

Chin-Su thuộc tập đoàn nào?

Là thương hiệu thuộc công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer Corporation). Chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2002 với sản phẩm nước tương. Đến nay, dần chiếm lĩnh thị trường trong nước với sản phẩm như nước mắm Chin-Su, tương cà Chin-Su. Và đặc biệt, tương ớt Chin-Su dẫn đầu trong danh sách này.

Hiện nay, hầu hết sản phẩm Chin-Su đều được sản phẩm tại Việt Nam. Đủ sức để đáp ứng đủ số lượng cung cấp cho thị trường trong nước và cả các khu vực lân cận. Masan đã đầu tư kỹ lưỡng trang thiết bị cùng cơ sở vật chất. Chuỗi nhà máy này bao gồm 13 nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Các nhà máy được phân bố đều tại 10 tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Phú Quốc, Hải Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Nghệ An và Hậu Giang.

Nhờ đó, không chỉ nhằm cắt giảm chi phí phân phối mà còn đáp ứng tốt hơn khẩu vị của từng địa phương. Đây là một chiến lược kinh doanh thông minh. Các sản phẩm của công ty đã khiến nhiều đối thủ cạnh tranh khác phải e dè. Riêng với tương ớt Chin-Su, chỉ tính vào năm 2017, dòng sản phẩm này đã chiếm 71% thị trường.

7 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CHIN-SU TỪ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Sản phẩm Chin-Su tương ớt có mấy loại?

Sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng cho phong phú khẩu vị người dùng khác nhau. Tùy theo sở thích ăn cay, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại tương ớt Chin-Su.

TƯƠNG ỚT CHIN-SU

Đây là loại tương ớt Chin-Su thường với độ cay vừa phải. Theo đó, sản phẩm được làm từ những quả ớt đỏ chín cây cùng tỏi tươi nêm nếm cùng các loại gia vị. Tất cả đã tạo nên sản phẩm tương ớt Chin-Su không quá cay nhưng vẫn giúp dậy mùi. Sản phẩm này giúp hương vị của các món ăn thêm tròn vị.

TƯƠNG ỚT CHIN-SU SIÊU CAY

Nếu bạn là người thích chinh phục các cấp độ cay thì đây là loại tương ớt mà bạn không nên bỏ qua. So với tương ớt Chin-Su thông thường, tương ớt Chin-Su siêu cay có mức độ cay đậm hơn. Không chỉ dậy vị thanh chua của ớt tỏi lên men, sản phẩm còn khiến cho bất cứ ai nếm thử đều hít hà và kích thích vị giác.

Tương ớt Chin-Su gồm những thành phần gì?

Bao gồm các thành phần đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế .Cụ thể là nước, đường, ớt 110 g/kg, muối, tinh bột biến tính (1422), tỏi, cà chua cô đặc, dextroza, maltodextrin. Các chất điều vị (621, 620, 635), chất điều chỉnh độ axit (260, 330), chất ổn định (415), chất bảo quản (211, 202), gia vị hỗn hợp. Trong Chin-Su cũng chất tạo ngọt tổng hợp, hương tổng hợp, màu thực phẩm, chất chống oxy hóa và bột wasabi.

Tương ớt Chin-Su có tốt không?

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế. Các sản phẩm tương ớt Chin-Su đều không gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt, nhờ làm từ những trái ớt tươi, sản phẩm còn có tác dụng kích thích vị giác. Do đó mà Chin-Su giúp người dùng cảm thấy ăn ngon miệng hơn.

Sử dụng tương ớt Chin-Su như thế nào?

Cách sử dụng tương ớt Chin-Su rất đơn giản. Bạn chỉ cần bật nắp nhỏ và cắt nhẹ phần chóp là có thể dùng được ngay.

Chin-Su được sử dụng để ăn kèm các món ăn như phở, hủ tiếu, xôi… Bạn cũng có thể sử dụng tương ớt Chin-Su trong khâu ướp thịt. Nhờ đó, các món ăn sau khi hoàn thiện sẽ đậm đà hương vị hơn.

Mua sản phẩm ở đâu và giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng mua tương Chin-Su ở bất kỳ đâu. Một vài đia điểm quen thuộc là tại chợ, siêu thị tiện lợi, tạp hóa… Hơn thế nữa, các trang thương mại điện tử ngày càng phát triển. Bạn còn có thể mua sản phẩm online chính hãng tại các website Tiki, Lazada, Shopee…

Các sản phẩm tương ớt Chin-Su thường có mức giá trên 10.000 VNĐ. Giá thành còn có thể dao động tùy theo sản phẩm và nơi bán.

Bảo quản như thế nào?

Các sản phẩm có đầy đủ ngày sản xuất và thời hạn sử dụng được in trực tiếp trên vỏ. Thế nhưng tương tự như các sản phẩm gia vị khác, bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Như vậy sẽ đảm bảo sản phẩm không bị biến chất cũng như giữ vững hương vị thơm ngon, đậm vị. Tốt nhất, nếu nhà bạn có tủ lạnh, bạn nên cho sản phẩm vào ngăn mát để bảo quản. Đồng thời sau mỗi lần sử dụng, bạn nên đậy nắp kỹ và không nên cho phần tương dư còn lại vào chai.

Tìm hiểu về các loại tương Chin-Su tại đây 

Thông qua bài viết trên, hi vọng bạn sẽ hiểu hơn về nhãn hàng này. Các sản phẩm có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Chính vì thế mà loại tương ớt này dần trở thành gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn Việt.

Leave a Reply