TIN TỨC

Vị cá cơm tươi thơm ngon trong từng giọt nước mắm CHIN-SU Nam Ngư 

By June 27, 2021 No Comments

Là đất nước có đường bờ biển dài hơn 3.000 km, Việt Nam có nguồn cá phong phú. Trữ lượng cá ở vùng biển Đông của Việt Nam cũng rất lớn. Cá có thể đánh bắt làm thực phẩm tiêu thụ trực tiếp của người dân. Và cũng có nhiều loại cá được ngư dân ven biển chế biến làm nước mắm.  Thơm ngon đặc biệt nhất là cá cơm than và sọc tiêu. Nước mắm Chin-Su Nam Ngư được ưa thích trên thị trường cũng được tạo nên từ cá cơm tươi.

Nước mắm CHIN-SU Nam Ngư chinh phục được người tiêu dùng khó tính nhất trong suốt hơn mười năm. Nhờ vị thơm ngon đặc trưng của nguyên liệu cá cơm tươi được tuyển lựa kĩ lưỡng. Người Việt coi nước mắm là thứ gia vị chấm, tẩm ướp, xào nấu thức ăn không thể thiếu. Do đó, người Việt cũng cầu kì, cẩn trọng khi chọn cho những bữa ăn gia đình một loại nước mắm. 

CHIN-SU Nam Ngư ngon bởi nguyên liệu sạch và chất lượng

Cá cơm được khai thác từ vùng biển Đông nước ta luôn được là lựa chọn số 1 của Nam Ngư. Loại cá này có ở nhiều vùng biển phía Nam, chủ yếu là Phú Quốc. Chính nguồn nguyên liệu này đã giúp nước mắm Phú Quốc trứ danh. Nhắc đến Phú Quốc là không thể không nhắc tới đặc sản nước mắm cá cơm. 

Vị cá cơm tươi thơm ngon trong từng giọt nước mắm CHIN-SU Nam Ngư 

Thứ nước mắm cho màu nâu cánh gián đẹp mắt không thể trộn lẫn. Hương vị thơm mùi cá, quyện trong vị mặn của muối ủ chượp. 

Nam Ngư đánh giá chất lượng cá cơm thông qua: tỷ lệ cá tạp, loại cá, độ muối, độ tươi và độ khô. Điều này giúp cho nguồn mắm cốt có chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Những mẻ cá cơm tươi sau khi được kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn mới được đem ủ chượp. Tỉ lệ ủ chượp 3 cá 1 muối là tỉ lệ truyền thống của vùng biển Phú Quốc được Nam Ngư áp dụng. 

Thời gian ủ chượp từ 9 đến 12 tháng. Trong suốt quá trình đó, các chuyên gia phải thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng. Tới khi nước mắm được chiết rút đều phải đảm bảo mọi tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước mắm chiết rút được thực hiện quy trình thanh trùng kép. 

Điều này vừa giúp nước mắm đáp ứng được tiêu chuẩn vệ sinh của Bộ Y tế vừa giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng. Khi trải qua các quy trình sản xuất, khâu đóng chai cuối cùng cũng đòi hỏi thực hiện khép kín. Các máy móc đóng chai được điều khiển  tự động để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. 

CHIN-SU Nam Ngư Cá Cơm Tươi loại đóng chai thủy tinh tại nhà máy Phú Quốc không chỉ thơm ngon. Loại nước mắm này còn có thiết kế đóng chai đẹp mắt, cao cấp. Nhãn mác sản phẩm đầy đủ thông số chất lượng, quy chuẩn sản phẩm. Sản phẩm được ủ chượp và đóng chai ngay tại vùng biển Phú Quốc. Điều này giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm đà, hậu ngọt cá tươi, mùi thơm đằm, sắc nâu cánh gián, đỏ trong sánh quyện của nước mắm ngay tại nguồn, đảm bảo sẽ làm xiêu lòng bất kì vị khách nào từng thử qua.

Cùng tham khảo các công thức chế biến món ăn hấp dẫn tại đây nhé!

Leave a Reply