TIN TỨC

Phúc Long xuất hiện lần đầu tiên ở siêu thị VinMart Hà Nội

By June 8, 2021 No Comments

Từ hôm nay, các tín đồ trà sữa Phúc Long tại Hà Nội. Đã có thể mua đồ uống ngay tại siêu thị VinMart. Khách đi siêu thị có thể mua luôn trà sữa.

Sau 4 ki-ốt Phúc Long trong các cửa hàng VinMart tại TP. Thủ Đức. Vừa qua, chuỗi đồ uống Phúc Long đã bất ngờ khai trương mô hình kinh doanh mới. Theo dạng ki-ốt bên trong một siêu thị VinMart đặt tại UDIC Riverside 1, Vĩnh Tuy, Hà Nội.

Sự xuất hiện của ki – ốt đồ uống Phúc Long trong siêu thị Vinmart đầu tiên tại Hà Nội

Nhanh chóng nhận được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mê đồ uống Phúc Long. Cũng như những khách hàng quen thuộc của Vinmart. Rất nhiều bình luận và chia sẻ của khách hàng. Cho biết, họ hào hứng với hình thức mua hàng mới 2 trong 1 này.

“Vừa đi siêu thị mua đồ, lại vừa mua được cốc trà mình thích. Quá tiện lợi”, Hoài Thu, vị khách tại UDIC chia sẻ sau khi trải nghiệm mô hình “shop in shop” (cửa hàng trong cửa hàng).

“Hôm nay đưa mẹ đi siêu thị, bất ngờ thấy ki- ốt nên mua luôn 2 cốc trà Phúc Long. Đã mua thử và hài lòng. Từ giờ phải siêng đi VinMart rồi”, tài khoản Trịnh Tư chia sẻ.

Phúc Long xuất hiện lần đầu tiên ở VinMart Hà Nội

Nhiều bình luận của các tín đồ trà Phúc Long khá kỳ vọng tốc độ mở các ki-ốt sẽ nhanh phủ sóng tại hệ thống siêu thị. Điều này không khó hiểu bởi Phúc Long là một thương hiệu trà sữa đình đám và quen thuộc với giới trẻ.

Phúc Long xuất hiện lần đầu tiên ở VinMart Hà Nội

Chuỗi này có mặt ở rất nhiều địa điểm “vàng” trong trung tâm thành phố.

Tuy nhiên, tại Hà Nội, số lượng cửa hàng không nhiều và chủ yếu tập trung tại các trung tâm thương mại. Nên việc mở các ki-ốt được xem là bước đi khôn ngoan. Khi thương hiệu đồ uống này có thể tận dụng mạng lưới hàng nghìn siêu thị VinMart để phủ sóng.

Trong trường hợp các cửa hàng Phúc Long không thể đón khách tại chỗ. Vì giãn cách xã hội, họ vẫn có thêm kênh tiêu thụ khác từ hệ thống VinMart . Ngược lạc, VinMart cũng có lợi hơn khi thu hút được thêm lượng khách hàng trẻ tuổi.

Phúc Long xuất hiện lần đầu tiên ở VinMart Hà Nội

Trước đợt giãn cách xã hội, Ki-ốt Phúc Long trong VinMart tại Thủ Đức được rất đông bạn trẻ yếu thích đến mua sắm.

Trước đó, Masan đã chi 15 triệu đô la Mỹ để mua lại 20% cổ phần Công ty cổ phần Phúc Long Heritage. Đơn vị sở hữu thương hiệu Phúc Long, chuỗi bán lẻ trà và cà phê có tiếng trên thị trường. Điều này đồng nghĩa Masan định giá công ty này 75 triệu USD, tương đương khoảng 1.730 tỷ đồng.

Hai bên sẽ cùng phát triển mô hình “ki-ốt Phúc Long”

Thông qua mạng lưới hàng nghìn cửa hàng VinMart trên toàn quốc. Dự kiến, 12 tháng tiếp theo, sẽ mở 1.000 ki-ốt tương tự.

Theo thỏa thuận hợp tác, các ki-ốt sẽ chia sẻ 20% doanh thu với cửa hàng VinMart . Dựa vào kết quả kinh doanh thí điểm, ban lãnh đạo Masan dự đoán. Hợp tác này góp phần tăng biên lợi nhuận của toàn hệ thống VinMart thêm 4% so với hiện tại.

Phúc Long xuất hiện lần đầu tiên ở VinMart Hà Nội

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội. Xuất hiện bức ảnh được chụp lại tại cửa hàng tiện lợi VinMart ở Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM. Theo đó, cửa hàng này đã chính thức đổi tên thương hiệu thành WinMart . Màu sắc, nhận diện thương hiệu không đổi, chỉ thay đổi chữ cái đầu V thành W.

Dù đại diện Masan cho biết việc chuyển đổi này sẽ diễn ra trong thời gian tới nhưng theo nhiều người tiêu dùng. Trên bao bì các sản phẩm rau củ quả của Công ty VinEco. Thời gian qua đã thấy tên thương hiệu được thay đổi thành WinEco.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Leave a Reply