TIN TỨC

DÀN SAO VÀ Á HẬU QUY TỤ, BÀN VỀ ẨM THỰC ĐẦU NĂM

By June 14, 2020 July 12th, 2020 No Comments

Cùng với những hoạt động check-in thú vị, dàn á hậu và ngọc nữ của điện ảnh Việt đã quy tụ về gian hàng Chin-Su tại “Lễ hội Tết Việt” (3/1-5/1) để chia sẻ về món ăn truyền thống.

Từ nàng Cám trong Tấm Cám chuyện chưa kể đến Cô Ba Sài Gòn trong bộ phim cùng tên, Ninh Dương Lan Ngọc đã cho thấy khả diễn xuất đa dạng. Dẫu biến hoá qua nhiều vai diễn với tuyến nhân vật phong phú, mẫu số chung của Lan Ngọc chính là nét tươi trẻ, sự hài hước và nụ cười rạng rỡ. Cũng vì vậy mà cô được mệnh danh “ngọc nữ màn ảnh Việt” và chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Vừa qua, Lan Ngọc lại mang nét tươi trẻ, đáng yêu quen thuộc đến gian hàng Tết của Chin-Su. Nữ diễn viên khoác lên mình tà áo dài nhuộm sắc đỏ của mùa xuân và chia sẻ nhiều điều về món ăn ngày Tết. Dù thường xuyên xa nhà và di chuyển nhiều nơi, ngọc nữ vẫn nhớ như in món thịt kho tàu đậm đà, dậy mùi hương nước mắm đặc trưng của ẩm thực Việt.

Cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Phương Nga không giấu nổi niềm vui khi được giao lưu cùng hàng trăm khán giả TP.HCM. Sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại, Phương Nga trở thành cái tên quen thuộc, xuất hiện tại nhiều chương trình các với vai trò khác nhau.

Lan Ngọc và Phương Nga không ngần ngại hoà mình vào những thử thách cùng khách tham quan, khuấy động không khí và mang đến những tràng cười không ngớt. Cả hai cũng trầm trồ không ngớt trước màn chế biến món ăn Tết đặc sắc từ siêu đầu bếp Jack Lee cùng gia vị đặc biệt là nước mắm Chin-Su cá cơm mùa xuân.

Hai người đẹp không giấu được sự ngạc nhiên, thích thú khi biết gia vị này được tuyển chọn kỹ lưỡng, chỉ lấy một thùng trong 1.000 thùng có điểm rơi chuẩn nhất về cả sắc, hương, vị. Nước mắm Chin-Su cá cơm mùa xuân chỉ được sản xuất có hạn và bán độc quyền tại gian hàng Tết này.

Diễn ra liên tục từ 3/1 đến 5/1, gian hàng Tết của Chin-Su luôn biết cách làm mới để “chiêu đãi” người tham quan. Ở ngày thứ 2, sự góp mặt của Á hậu Tú Anh và Tường San tiếp tục thu hút hàng trăm người theo dõi, ủng hộ. Bộ đôi á hậu nhanh chóng check-in cùng những tiểu cảnh dàn dựng sinh động trong gian hàng.

Với Tú Anh hay Tường San, khoảnh khắc gia đình quây quần đón giao thừa bên gia đình đều là tài sản quý giá không thể đong đếm. Cả hai đều nhớ thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mọi thành viên cùng thưởng thức món ăn truyền thống, nhìn lại một năm đã qua và chia sẻ về những dự định của tương lai.

Giống như tất cả khách tham quan có mặt tại gian hàng, Á hậu Tú Anh và Tường San đều hào hứng khi được mục sở thị màn trình diễn món gỏi tôm và cá hồi sốt trứng của siêu đầu bếp Jack Lee. Đặc biệt, bí quyết khò hay ướp nguyên liệu bằng Nước mắm Chin-Su cá cơm mùa xuân và hạt nêm để món ăn dậy mùi thơm, đậm đà hơn của siêu đầu bếp khiến hai người đẹp thích thú.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, nhãn nước mắm Việt đều mang đến không gian check-in độc đáo, từ Food studio chuẩn gian bếp Việt đến chiếc xe ẩm thực đường phố hay khu vực dạ tiệc tối. Tất cả đều được khéo léo dàn dựng để tạo nên hình ảnh sinh động và chân thực.

Không cần đi đâu xa, người dân TP.HCM cũng có thể “vi vu” khám phá muôn điều thú vị ngay giữa lòng thành phố với gian hàng Tết của Chin-Su. Chẳng những được hoà mình vào nhiều hoạt động thú vị, khách tham quan còn có thể kết nối, giao lưu với người nổi tiếng trong không gian đậm màu sắc Tết Việt.

Theo Zing News

Leave a Reply