CÂU CHUYỆN CHIN-SU

CHIN-SU tương ớt ăn là ghiền

By May 26, 2021 No Comments

 Những món ăn Việt Nam đặc biệt ở vùng không khí lạnh rất thích hợp khi ăn cùng tương ớt. Món rán, luộc, hấp… thêm chút cay cay từ tương ớt sẽ làm mùi vị thêm đậm đà, hấp dẫn. Trong rất nhiều loại hiện nay trên thị trường, CHIN-SU tương ớt được nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn cả. Ra mắt thị trường năm 2002, CHIN-SU hiện nay có 2 loại cay và siêu cay. Mỗi dòng sản phẩm CHIN-SU đến đặt yếu tố chất lượng và tiện lợi lên hàng đầu. Nhờ đó, không chỉ có hương vị cay tự nhiên hấp dẫn mà thiết kế bao bì cũng bắt mắt. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong mỗi bữa ăn gia đình. Các nhà hàng quán ăn cao cấp, những chuyến đi dã ngoại cũng dễ dàng mang theo.

 Các loại CHIN-SU tương ớt và kênh phân phối

 Khách hàng dễ dàng tìm được CHIN-SU tương ớt trong các khu chợ truyền thống, hàng tạp hóa hay siêu thị. Thậm chí, các kênh bán hàng online cũng luôn có sẵn mặt  hàng này để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Với màu sắc bắt mắt, nổi bật.

Gia đình có trẻ nhỏ, người già, khẩu vị ăn cay vừa phải thường chọn loại chai nhỏ 250g. Vỏ chai màu đỏ, slogan ấn tượng “Đượm vị cay, bùng vị ngon”. Để phân biệt với màu sắc chai CHIN-SU siêu cay. Sản phẩm được thiết kế nắp bật dễ sử dụng. Giá bán lẻ sản phẩm ở mức 11.000đ/chai

CHIN-SU tương ớt ăn là ghiền

Bên cạnh  đó, còn có dòng CHIN-SU tương ớt siêu cay chai nhỏ 235g. Phiên bản chai màu cam, sản phẩm có giá bán lẻ 16.000đ/chai Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng lớn, tương ớt CHIN-SU còn có thêm loại can lớn 2,1kg. Sản phẩm đáp ứng cho các Nhà hàng, quán ăn chế biến các món ăn với số lượng lớn.

CHIN-SU tương ớt ăn là ghiền

Xuất xứ và chất lượng của CHIN-SU tương ớt

Về xuất xứ, đây là một sản phẩm uy tín của Công ty TNHH Một thành viên Công nghiệp Masan. CHIN-SU tương ớt đảm bảo an toàn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Trên bao bì, nhãn mác rõ ràng, ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng. Khách hàng quan tâm đến thông tin, thành phần phụ gia thực phẩm có thể đọc ngay trên bao bì. Tuyệt đối không nên mua các sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Vì hiện các sản phẩm tương ớt trôi nổi trên thị trường rất nhiều. Đặc biệt là sản phẩm tương ớt trong các quán ăn vỉa hè. Màu sắc càng đỏ rực, bắt mắt càng có nguy sử dụng phẩm màu Rhodamine B độc hại.

Về chất lượng, CHIN-SU tương ớt được tạo nên từ những trái ớt tươi, chín đỏ. Vùng nguyên liệu của nhà sản xuất đều được quy định rõ tiêu chuẩn rõ ràng. Quy trình sản xuất khép kín, tự động hóa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm chỉ được xuất ra ngoài thị trường khi trải qua các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Nhờ đó nhà sản xuất thương hiệu tương ớt này đã ghi điểm với thực khách trong và ngoài nước từ khi ra mắt sản phẩm tới nay. Sản phẩm cũng được xuất khẩu ra nhiều nước trong khu vực. Ngay cả thị trường Nhật Bản khó tính, sản phẩm cũng có phiên bản riêng đáp ứng khẩu vị thực khách.

Leave a Reply