TIN TỨC

CHIN-SU Nam Ngư và những con số đủ “rùng mình”

By May 26, 2021 No Comments

CHIN-SU Nam Ngư vốn là 2 thương hiệu nước mắm thuộc Masan Consumer. Cặp thương hiệu này đã giúp Masan liên tiếp nhận giải thưởng danh giá. Đặc biệt, giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 21 năm từ Hội Doanh nghiệp HVNCLC.  Nam Ngư có “họ tên đầy đủ” là CHIN-SU Nam Ngư. Đây là thương hiệu nhánh thuộc CHIN-SU Foods. Thương hiệu được phát triển song song bên cạnh các loại nước mắm CHIN-SU được ưa dùng.  Đầu tiên, mang sứ mệnh đem đến những sản phẩm ngon, an toàn và đảm bảo chất lượng cho bữa ăn hàng ngày của người Việt. CHIN-SU Nam Ngư của Masan Consumer luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, CHIN-SU Foods còn có những dòng sản phẩm mới, đa dạng lựa chọn cho người dùng cả nước.

Những con số biết nói

Đây là cặp thương hiệu mang lại cho Masan (MSN) lợi nhuận “siêu khủng” trong hành trình “Phụng sự” người tiêu dùng. Nghiên cứu Brand Footprint 2018 của Kantar Worldpanel – Chuyên gia toàn cầu trong việc nghiên cứu hành vi của người mua hàng đã chứng minh được điều này. Cụ thể, các sản phẩm của Masan Consumer – công ty thành viên của Masan Group đạt 39 triệu CRPs ở 4 thành phố chính. Con số này ở nông thôn là 306 triệu CRPs, tổng cộng đạt 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2.

Bảng xếp hạng này được xây dựng trên thước đo Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points – CRPs). Đây là một thước đo mang tính sáng tạo. Và Tất cả nhằm đo lường số hộ gia đình trên thế giới có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua). Và ngoài ra, mức độ thường xuyên mua (tần suất mua) một thương hiệu cũng được đo lường. Vì vậy, thước đo này chính là đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng với các thương hiệu. Tiếp theo là thước đo sức mạnh thương hiệu đúng đắn.

Nước mắm CHIN-SU Nam Ngư nấu ngon đậm đà, chấm thơm ngon

 Masan có 6 nhãn hiệu nằm trong Top 10 các thương hiệu mạnh về thực phẩm và đồ uống. Doanh nghiệp này sở hữu số lượng thương hiệu mạnh nhiều nhất trong ngành. Đặc biệt, nhãn hiệu nước mắm CHIN-SU Nam Ngư và CHIN-SU “tiếp tục là thương hiệu Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất ở Nông thôn. Không những thế, thương hiệu này cũng đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Thành Thị. Các sản phẩm của Nam Ngư CHIN-SU được chọn mua hơn 130 triệu lần của 80% hộ gia đình ở Nông thôn. Con s này với thành thị là 16 triệu lần bởi hơn 2/3 hộ gia đình.

CHIN-SU Nam Ngư và những con số đủ “rùng mình”

CHIN-SU Nam Ngư – Từ đâu làm nên thương hiệu?

Yếu tố “ngon” cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của CHIN-SU Nam Ngư. Tuân thủ chặt chẽ quy trình chế biến công phu và tinh tế trong mọi khâu. Và các chuyên gia làm mắm của CHIN-SU Nam Ngư đã tinh chọn kỹ càng nguồn cá tươi ngon. Nguyên liệu sản xuất nước mắm chất lượng, ít lẫn cá tạp. Tỷ lệ cá – muối cũng được kiểm soát chặt để đảm bảo chất lượng nước mắm thơm ngon hơn.

Sự đầu tư và công sức của các chuyên gia làm nước mắm ở MSN điều đáng nói. Và tiếp theo là nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, các chuyên gia mới đi được một phần ba quãng đường. Giai đoạn ủ chượp mới là công đoạn thử thách lòng kiên nhẫn của người làm nghề nước mắm. Cá – muối được ủ yếm khí trong thùng gỗ suốt gần một năm ròng, không đánh nát hay khuấy đảo. Trong suốt thời gian ủ chượp, những chuyên gia của Nam Ngư vẫn luôn cần mẫn kiểm tra. Họ phải luôn đánh giá chất lượng nước mắm trong từng thùng. Như vậy mới đảm bảo chất lượng nước mắm cốt luôn ổn định, đạt chuẩn.

Với những nỗ lực trên, CHIN-SU Nam Ngư đã dần đạt được những thành tựu nhiều thương hiệu khác phải mơ ước.

Leave a Reply