CÂU CHUYỆN CHIN-SU

3 điều bạn chưa biết về nước mắm CHIN-SU Nam Ngư 

By September 20, 2022 No Comments

CHIN-SU Nam Ngư chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này đã nâng tầm chất lượng cho món ăn gia đình ngon hơn, đậm đà hơn. Tuy nhiên, còn có nhiều sự thật thú vị đáng để biết về thương hiệu này nữa đấy, cùng tham khảo nhé!

Nước mắm CHIN-SU Nam Ngư là nhãn hiệu nước mắm lớn nhất thế giới hiện nay

CHIN-SU đang đứng số 1 tại Việt Nam với hơn hàng triệu người tiêu dùng Việt. Nhưng ít ai bước rằng nước mắm CHIN-SU Nam Ngư đồng thời cũng là nhãn hiệu nước mắm lớn nhất thế giới hiện tại. Thái Lan đã từng thống trị thị trường xuất khẩu nước mắm trong nhiều thập kỷ trước. Quy trình sản xuất hiện đại là ưu điểm của đất nước này. Tuy nhiên, Việt Nam mới là đất nước có điều kiện tự nhiên và nguồn nguyên liệu cá cơm quý báu để làm nước mắm. Đây mới là yếu tố chủ chốt để sản xuất ra loại nước mắm tốt nhất.

Nước mắm Nam Ngư có vị ngon đậm đà và hợp khẩu vị và thị hiếu người dùng. Đây chính là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mở rộng thị trường. Công ty sản xuất nước mắm Nam Ngư CHIN-SU chính là Masan. Hiện tại, đây đang là công ty có sản lượng nước mắm lớn nhất nhì trên thế giới. Không những thế, nước mắm của doanh nghiệp này còn xuất khẩu ra nhiều thị trường khó tính. Điển hình trong số đó là Châu Âu và nhiều vùng lãnh thổ khác.

 CHIN-SU Nam Ngư sở hữu các nhà thùng nước mắm nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Ít ai biết rằng Công ty Cổ phần Masan Phú Quốc, đơn vị quản lý nhà máy nước mắm CHIN-SU Nam Ngư được đánh giá là một trong hai nhà thùng lớn nhất tại Phú Quốc. Hiện tại, đơn vị này có tới hàng trăm thùng nước mắm. Nhà thùng đang liên tục mở rộng quy mô để giữ vững ngôi vị nhà thùng có sản lượng đứng đầu toàn đảo. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ. Để phục vụ nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng Việt, Masan còn sử dụng thêm các nguồn mắm cốt từ rất nhiều nhà thùng nổi tiếng khác. Con số này chiếm tới 50% nguồn nước mắm nhĩ (cốt) trên khắp Việt Nam.

Với những tiêu chuẩn cao của Công ty Masan, các nhà thùng hết sức chú trọng trong việc đảm bảo nghiêm ngặt yêu cầu vệ sinh. Bên trong các nhà thùng tuyệt nhiên không có bóng dáng của côn trùng. Nhà thùng Masan được thiết lập hệ thống kiểm tra chất lượng chặt chẽ. Từ quy trình công nghệ cho tới nguyên liệu đầu vào bán thành phẩm cũng như thành phẩm đều được giám sát kỹ lưỡng. Nhà máy còn sở hữu các phòng nghiên cứu hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 17025. Mục đích là để kiểm tra các chỉ tiêu theo yêu cầu để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Từ đó, đảm bảo cho nước mắm đầu ra luôn ở mức độ cao nhất.

CHIN-SU Nam Ngư – khai thác phải đi đôi với bảo vệ

Masan là một tập đoàn luôn chú trọng đến phát triển bền vững. Chính vậy, đơn vị vừa tập trung khai thác, sản xuất vừa rất quan tâm bảo vệ nguồn tài nguyên. Hiện, sản lượng cá cơm đang suy giảm nghiêm trọng do đánh bắt bừa bãi, tận diệt cả cá con. Masan đã lên tiếng và hành động để đẩy lùi vấn nạn này. Công ty phối hợp chặt chẽ với Cục Thủy Sản để thực hiện bảo tồn nguồn cá cơm. Từ đó, có thể hỗ trợ ngư dân thu mua cá có định hướng lâu dài.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, nước mắm CHIN-SU Nam Ngư sẽ vươn đến mục tiêu khẳng định được vị trí số 1 trên thị trường quốc tế.

Leave a Reply